Image Hosted by  turePush

Friday, January 25, 2019

เซเลอร์มูน x CHACO



          เซเลอร์มูน ร่วมกับแบรนด์เครื่องประดับ CHACO ตัดสินใจผลิตเครื่องประดับในธีมเซเลอร์มูนโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้! โดยสินค้าซีรี่ส์นี้จะผลิตออกมาทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่

■ CHACO×SAILOR MOON ต่างหูดอกไม้อนุรักษ์ความสด เป็นต่างหูและตุ้มหูที่ผลิตจากดอกไม้อนุรักษ์ความสดตามอิมเมจสีของ 5 อัศวินเซเลอร์ ราคาคู่ 3,000 เยน (ไม่รวมภาษี)



■ CHACO×SAILOR MOON ต่างหูพู่ เป็นต่างหูเรซิ่นที่หลอมรวมกับดอกไม้ตามอิมเมจสีของ 5 อัศวินเซเลอร์ ซึ่งจะมาพร้อมกับพู่ห้อยระย้าที่สวยสดงดงาม ราคาคู่ละ 4,000 เยน (ไม่รวมภาษี) 



■ CHACO×SAILOR MOON แหวน เป็นแหวนเรซิ่นที่หลอมรวมกับดอกไม้ตามอิมเมจสีของ 5 อัศวินเซเลอร์แล้วครอบด้วยกรอบวงกลมสีทองอีกทีนึง ราคาวงละ 2,800 เยน (ไม่รวมภาษี)



■ CHACO×SAILOR MOON ยางรัดผมทรงโบว์ เป็นยางรัดผมที่อิมเมจมาจากโบว์ในชุดของ 5 อัศวินเซเลอร์ จะใช้เป็นยางรัดผม หรือ เป็นกำไลข้อมือก็ย่อมได้ ราคาชิ้นละ 3,000 เยน (ไม่รวมภาษี)


■ CHACO×SAILOR MOON มงกุฏดอกไม้ เป็นมงกุฎที่ผลิตจากดอกไม้อนุรักษ์ความสดและดอกไม้แห้งสีขาว เป็นมงกุฏที่อิมเมจมาจากเซเลอร์มูน ราคาชิ้นละ 12,000 เยน (ไม่รวมภาษี)



          สินค้าเซเลอร์มูน x CHACO จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Bandai Fashion Collection วันที่ 31 มกราคม 2019 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนเมษายน 2019

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン×CHACO

Image Hosted by PicturePush