Image Hosted by  turePush

Wednesday, July 10, 2019

นาฬิกาตุ้งติ้ง เซเลอร์มูน / อุซางิน้อย & 4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอก



          สินค้าใหม่ "นาฬิกาตุ้งติ้ง เซเลอร์มูน และ อุซางิน้อย & 4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอก" ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!


          ลักษณะของสินค้าจะเป็นนาฬิกาข้อมือที่ตัวเรือนและสายรัดเป็นสีทอง มาพร้อมกับตัวตุ้งติ้งที่เป็นทรงไอเท็มสำหรับคล้องกับนาฬิกาเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำแบบ โดยโมเดล "เซเลอร์มูน" จะมีตุ้งติ้งทั้งหมด 4 แบบ และ โมเดล "อุซางิน้อย & 4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอก" จะมีตุ้งติ้งทั้งหมด 5 แบบ



          นาฬิกาโมเดลเซเลอร์มูน หน้าปัดจะเป็นสีชมพูพาสเทลมาพร้อมกับตัวตุ้งติ้ง 4 แบบ ได้แก่ เข็มกลัดแปลงร่าง โบว์ ปากกาปลอมตัว และคทาจันทร์เสี้ยว



          นาฬิกาโมเดลอุซางิน้อย & 4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอก หน้าปัดจะเป็นสีน้ำเงินเข้มมาพร้อมกับตัวตุ้งติ้ง 5 แบบ ได้แก่ กุญแจประตูมิติ ดาบสเปซ กระจกดีพอควา คทาการ์เน็ต และง้าวแห่งความเงียบ



          ตัวนาฬิกาและตุ้งติ้งจะถูกบรรจุลงแพ็คเกจที่ปั๊มฟอลยด์สีทองคำว่า "Pretty Guardian Sailor Moon" โดยโมเดลเซเลอร์มูนจะถูกบรรจุลงแพ็คเกจสีชมพู ส่วนโมเดลอุซางิน้อย & 4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอกจะถูกบรรจุลงในแพ็คเกจสีขาว


          นาฬิกาตุ้งติ้ง เซเลอร์มูน และ อุซางิน้อย & 4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอก จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 10 กรกฎาคม 2019 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนพฤศจิกายน 2019 โดยเซเลอร์มูนจะขายในราคาเรือนละ 14,500 เยน (ไม่รวมภาษี) ส่วนอุซางิน้อย & 4 อัศวินระบบสุริยะรอบนอกจะขายในราคาเรือนละ 15,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン チャームウォッチ セーラームーンモデル / ちびうさ&外部太陽系4戦士モデル

Image Hosted by PicturePush