Image Hosted by  turePush

Friday, February 28, 2020

ประมวลภาพบรรยากาศงานเปิดตัวรองเท้า SKECHERS x Sailor Moon



ทีมแอดมิน Sailor Moon Thailand Fanclub ได้รับเกียรติจากแบรนด์รองเท้า SKECHERS เชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรองเท้า SKECHERS x Sailor Moon ที่จัดขึ้นที่ร้าน SKECHERS ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า Central World เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020


ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชนเข้ามาทำข่าวกันอย่างคึกคัก พร้อมกันนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ JNP Jam Noey Piglet ที่เข้ามาร่วมพูดคุยถึงความทรงจำและความประทับใจที่มีต่อเซเลอร์มูน


นอกจากนี้ทาง SKECHERS ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด SKECHERS X Sailor Moon ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เอาใจแฟนคลับอนิเมะ “เซเลอร์มูน” หลังเปิดตัวที่สิงคโปร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากสาวเซเลอร์มูนทั้ง 5 คาแรคเตอร์ที่มีองค์ประกอบของการออกแบบอันโดดเด่นและลงตัว โดยมีรองเท้าให้เลือกทั้งแบบ Chunky และ Classic Street รวมถึงเสื้อผ้าที่น่าจะเป็นที่ถูกใจของเหล่าสาวกซีรีส์เซเลอร์มูนและผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทแวร์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Skechers shop

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้อำนวยการสเก็ตเชอร์ส ประจำประเทศไทย บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า
 
“จากความสำเร็จในการร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่นของสเก็ตเชอร์สกับแบรนด์และคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่หลากหลาย จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ในปีนี้ สเก็ตเชอร์ส ยังคงต่อยอดความสำเร็จนี้ ด้วยการร่วมมือทำคอลเลคชั่น Skechers X Sailor Moon อนิเมะซีรีส์ญี่ปุ่นสุดคลาสสิคที่มีแฟนคลับไปทั่วโลก สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย จึงมีความยินดีที่ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นนี้ โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Chunky ในรุ่น D’Lites Airy 2.0 และรุ่น Skechers Street รวมถึงเสื้อผ้าในแบบ Hoodies Pullovers และเสื้อยืด ด้วยดีไซน์ที่น่ารักจากคาแรคเตอร์ของสาวๆเซเลอร์มูนผสานกับคุณภาพและดีไซน์ของสเก็ตเชอร์ส เราจึงมั่นใจว่าคอลเลคชั่นนี้จะเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟนคลับเซเลอร์มูนทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นสตรีทแวร์ ตลอดจนเหล่าสนีกเกอร์เฮดในประเทศไทยอย่างแน่นอน”


👟 Skechers D’Lites Airy 2.0
รองเท้าสนีกเกอร์ Skechers X Sailor Moon ออกแบบมาในรุ่น Skechers D’Lites Airy 2.0 มีให้เลือกมากถึง 5 สี จากพลังแห่งดวงดาวของเหล่า 5 สาวเซเลอร์มูน ได้แก่ เซเลอร์มูน (สีชมพู-น้ำเงิน), เซเลอร์วีนัส (สีน้ำเงิน-เหลือง), เซเลอร์เมอร์คิวรี่ (สีม่วง-เหลือง), เซเลอร์มาร์ส (สีม่วง-แดง) และเซเลอร์จูปิเตอร์ (สีชมพู-เขียว) โดยเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยโบว์ผ้าซาตินและสัญลักษณ์ดาวเคราะห์ของตัวละครบนลิ้นรองเท้า ส่วนตัวรองเท้าเพิ่มความนุ่มสบายด้วย Air Cooled Memory Foam ที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี โดยมีไซส์สำหรับผู้หญิง 5-9 US จำหน่ายในราคา 3,495 บาท


👟 Skechers Street
สำหรับรองเท้ารุ่น Skechers Street มาในสีพาสเทลหวานๆ มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า สีชมพู และสีขาว มีริบบิ้นโบว์ติดอยู่ด้านหลังรองเท้าเสมือนที่ติดผมสัญลักษณ์ของเซเลอร์มูน และยังมีสัญลักษณ์ดาวเคราะห์สีทองที่ ขอบพื้นรองเท้าให้เป็นจุดสังเกตเล็กๆ อีกด้วย โดยมีไซส์สำหรับผู้หญิง 5-9 US จำหน่ายในราคา 2,490 บาท


👕 เครื่องแต่งกาย
ในส่วนของเสื้อผ้า Skechers X Sailor Moon มาในแบบ Hoodies Pullovers และเสื้อยืดเก๋ๆ ที่มีภาพเงาของตัวละคร และตัวหนังสือประกอบ เช่น ลูน่าแมวดำผู้พิทักษ์ และอุซางิ (เซเลอร์มูน) เป็นต้น มีให้เลือกถึง 7 แบบ


และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีของสะสมพิเศษสำหรับแฟนคลับเซเลอร์มูน เมื่อซื้อรองเท้า Skechers X Sailor Moon แบบใดก็ได้ร่วมกับสินค้าสเก็ตเชอร์สอื่นๆ รวมมูลค่าไม่น้อยกว่า 4,500 บาท จะได้รับร่มเซเลอร์มูนเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนน้ำ เป็นของสมนาคุณรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นฟรี!!

(เงื่อนไข : ต้องซื้อรองเท้า Skechers X Sailor Moon 1 คู่ ของสมนาคุณ 1 ชิ้นต่อใบเสร็จ เฉพาะที่ร้าน Skechers Shop 10 สาขา สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ ณ จุดขาย **สินค้ามีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด)



Skechers X Sailor Moon พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้าน Skechers shop ทั้ง 10 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เมกาบางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, และร้าน Supersport สาขา Central World หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Skechers


👟 เกี่ยวกับ SKECHERS USA, Inc.
บริษัท สเก็ตเชอร์ส สหรัฐอเมริกา (NYSE: SKX) ตั้งอยู่ที่แมนฮัตตันบี แคลิฟอร์เนีย ออกแบบและพัฒนารองเท้าสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับผู้ชาย ผู้หญิงและเด็ก รวมถึงรองเท้ากีฬาทั้งของผู้ชายและผู้หญิง รองเท้า Skechers มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าเฉพาะ (Specialty Store) ถึง 2,802 แห่ง โดยเป็นของSkechersเอง และผ่านตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของบริษัทฯ ทั้งนี้ บริษัทฯบริหารดูแลธุรกิจระหว่างประเทศผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทั่วโลก รวมถึงร่วมทุนกับพาร์ทเนอร์ในฝั่งเอเชีย ตะวันออกกลาง และบริษัทในเครือทั้งหมดในแคนาดา ญี่ปุ่น ยุโรป และละตินอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ about.skechers.com, Facebook, Instagram และ Twitter

👟 เกี่ยวกับ SKECHERS Thailand
บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ SKECHERS สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน SKECHES Shop 38แห่ง ร้าน City Outlet 6 แห่ง ร้านค้าเอาท์เลท 2 แห่ง Shop-in-shop 24 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 3 แห่ง และเคาท์เตอร์แผนกรองเท้า 190 แห่งในห้าง สรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 263 แห่ง) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ทาง www.skechers.com หรือติดตามได้ที่ Facebook : Skechers และ Instagram @SKECHERSTH

Image Hosted by PicturePush