Image Hosted by  turePush

Tuesday, November 24, 2020

หนังสือพิมพ์ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal



หนังสือพิมพ์ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ที่จัดทำโดย Sports Nippon Shimbun จะเริ่มออกวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2020!

ปกของหนังสือพิมพ์ฉบับนี้จะถูกจัดทำออกมาทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น คือ เวอร์ชั่นซูเปอร์เซเลอร์มูน และ เวอร์ชั่นซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อย รูปเล่มของหนังสือพิมพ์จะมีขนาดเท่ากับหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ ตีพิมพ์ 4 สีบนกระดาษขาวคุณภาพสูงทั้ง 32 หน้า

ภายในเล่มนอกจากจะมีบทสัมภาษณ์ของคุณโคโตโนะ มิตสึอิชิ ผู้พากย์เสียงซูเปอร์เซเลอร์มูน และ นักพาย์รับเชิญท่านอื่นๆแล้ว ก็ยังมีคอลัมน์พิเศษอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้กัน อาทิ รวมภาพปกหนังสือการ์ตูนเซเลอร์มูน, บันทึกเรื่องราวประวัติศาสตร์ของเซเลอร์มูนโดยเรียงตามลำดับปี, ภาพระบายสีสำหรับผู้ใหญ่ และอื่นๆ



หนังสือพิมพ์ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ปกซูเปอร์เซเลอร์มูนน้อย จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Amazon, 7-Net และ Yahoo Shopping วันที่ 24 พฤศจิกายน 2020 และ สินค้าจะถูกส่งมอบในวันที่ 24 ธันวาคม 2020

ส่วนหนังสือพิมพ์ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ปกซูเปอร์เซเลอร์มูน จะออกวางจำหน่ายตามร้านค้าในโรงภาพยนตร์, ร้าน Sailor Moon Store และร้านสะดวกซื้อในเขตเมืองหลวง คันไซ และ ฟุกุโอะกะ วันที่ 24 ธันวาคม 2020 โดยทั้ง 2 ปกจะขายในราคาเล่มละ 550 เยน (รวมภาษี)

ที่มาจาก  劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」新聞

Image Hosted by PicturePush