Image Hosted by  turePush

Friday, August 31, 2018

ชุดนอนของอุซางิ / เครื่องประดับผมลายผ้าปูที่นอน



          สินค้าใหม่ ชุดนอนของอุซางิ และ เครื่องประดับผมลายผ้าปูที่นอน จาก "ซีรี่ส์ราตรีสวัสดิ์เซเลอร์มูน" ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!

          เซ็ตชุดนอนของอุซางิ เป็นสินค้าที่อิมเมจมาจากชุดนอนและเครื่องประดับผมของอุซางิในอะนิเมะเซเลอร์มูน สินค้าเซ็ตนี้จะประกอบไปด้วยเสื้อ กางเกง ยางรัดผม และกระเป๋า ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ มีทั้งหมด 2 ขนาด คือ ไซส์ M และ L ราคาเซ็ตละ 8,500 เยน (ไม่รวมภาษี)








ซีรี่ส์เครื่องประดับผมลายผ้าปูที่นอน


          ยางรัดผมโบว์ลายผ้าปูที่นอน เป็นเครื่องประดับผมที่อิมเมจมาจากลายผ้าปูที่นอนของอุซางิ มีขนาด 15 x 15 เซนติเมตร ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ มีทั้งหมด 3 สี คือ ม่วงxเหลือง ม่วงxชมพู และ สีน้ำเงินเข้ม ราคาชิ้นละ 1,200 เยน (ไม่รวมภาษี)   
 
          ยางรัดผม (Scrunchie) โบว์ลายผ้าปูที่นอน เป็นเครื่องประดับผมที่อิมเมจมาจากลายผ้าปูที่นอนของอุซางิ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 12 เซนติเมตร ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ มีทั้งหมด 3 สี คือ ม่วงxเหลือง ม่วงxชมพู และ สีน้ำเงินเข้ม ราคาชิ้นละ 1,200 เยน (ไม่รวมภาษี)   

          ที่คาดผมลายผ้าปูที่นอน เป็นเครื่องประดับผมที่อิมเมจมาจากลายผ้าปูที่นอนของอุซางิ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 20 เซนติเมตร ผลิตจากโพลีเอสเตอร์ มีทั้งหมด 3 สี คือ ม่วงxเหลือง ม่วงxชมพู และ สีน้ำเงินเข้ม ราคาชิ้นละ 1,500 เยน (ไม่รวมภาษี)   



          ชุดนอนของอุซางิ และ เครื่องประดับผมลายผ้าปูที่นอน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 31 สิงหาคม 2018 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนพฤศจิกายน 2018

ที่มาจาก うさぎのパジャマセット / お布団柄ヘアアクセサリー

Image Hosted by PicturePush