Image Hosted by  turePush

Wednesday, January 22, 2020

ที่ใส่นามบัตร เซเลอร์มูน



สินค้าใหม่ "ที่ใส่นามบัตร เซเลอร์มูน" ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า! ลักษณะของสินค้าจะเป็นที่ใส่นามบัตรลวดลายขนมหวานทรงไอเท็มและตัวละครจากเรื่องเซเลอร์มูน ผลิตออกมาทั้งหมด 2 แบบ 4 ชิ้น ได้แก่ แบบ Sweets Style (2 ชิ้น) และ Sugary Style (2 ชิ้น)


ที่ใส่นามบัตรชุดนี้ นอกจากจะมีช่องใส่นามบัตรได้ถึง 2 ช่องแล้ว ก็ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆอีก อาทิ สายคล้องคอ สายรอกที่สามารถดึงยืดออกมาได้ และ ตัวคล้องปากกาที่สามารถใส่เข้าใส่ออกได้อีกด้วย


ที่ใส่นามบัตร Sweets Style ผลิตออกมาทั้งหมด 2 ชิ้น ซึ่งจะเป็นลาย "5 อัศวินเซเลอร์" และ "เซเลอร์มูนน้อย & 4 อัศวินเซเลอร์ระบบสุริยะรอบนอก" โดยจุดเด่นของ Sweets Style จะเป็นชิ้นส่วนโบว์เคลือบเงาสะท้อนแสงสีพิงค์โกลด์


ส่วนที่ใส่นามบัตร Sugary Style ผลิตออกมาทั้งหมด 2 ชิ้นเช่นเดียวกัน โดยจะเป็นลาย "เซเลอร์มูน & เซเลอร์มูนน้อย" และ "เนโอควีนเซเรนิตี้" โดยจุดเด่นของ Sugary Style ก็คือการตกแต่งด้วยหินและไข่มุก


ที่ใส่นามบัตร เซเลอร์มูน จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 22 มกราคม 2020 และสินค้าจะจัดส่งจริงปลายเดือนพฤษภาคม 2020 โดยจะขายในราคาชิ้นละ 3,200 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン 名刺ホルダー

Image Hosted by PicturePush