Image Hosted by  turePush

Friday, January 31, 2020

ชุดแต่งงาน เซเลอร์มูน



โปรเจคชุดแต่งงาน "Sailor Moon Wedding Dress Collection" ที่ทำร่วมกับแบรนด์ "MARIAROSA" ภายใต้การดูแลของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจินั้น ได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว!

ชุดแต่งงานในโปรเจคนี้มีให้เลือกอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสของเจ้าหญิงเซเรนิตี้ ชุดเจ้าสาวที่อุซางิจังใส่ในตอนจบของซีรี่ส์เซเลอร์มูน ชุดเดรสที่จำลองมาจากตัวละครในซีรี่ส์เซเลอร์มูน รวมทั้งชุดเดรสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในซีรี่ส์เซเลอร์มูน และในแต่ละชุดจะมีเครื่องประดับให้สวมใส่อีกด้วย

นอกจากนี้ชุดเจ้าบ่าวจะมีให้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ ชุดทักซิโด้ที่มีอิมเมจมาจากหน้ากากทักซิโด้ และ ชุดเจ้าบ่าวที่มาโมรุใส่ในตอนจบของซีรี่ส์เซเลอร์มูน

【แนะนำชุดแต่งงาน】
■ ชุดแต่งงานเจ้าหญิงเซเรนิตี้


■ ชุดแต่งงานสึคิโนะ อุซางิ & จิบะ มาโมรุ


■ ชุดแต่งงานเซเลอร์มูน



■ ชุดแต่งงานหน้ากากทักซิโด้


■ ชุดแต่งงานอิมเมจ 5 อัศวินเซเลอร์ & อุซางิน้อย


■ ชุดแต่งงานอิมเมจ 4 อัศวินเซเลอร์ระบบสุริยะรอบนอก


■ ชุดแต่งงานลูน่า (เวอร์ชั่นคนรักของเจ้าหญิงคางูยะ)



Sailor Moon Wedding Dress Collection จะเริ่มเปิดให้เช่าชุดในร้านรับจัดงานแต่งและในโรงแรมทั่วประเทศญี่ปุ่นประมาณเดือนสิงหาคม 2020

นอกจากนี้ ข่าวดีสำหรับคนที่อยากสวมใส่ชุดแต่งงาน "Sailor Moon Wedding Dress Collection" แต่ไม่มีสามี หรือ คนที่งานวิวาห์ถูกเลื่อนออกไปเพราะโควิด! เพราะ "ชุดแต่งงานเซเลอร์มูน" จะเริ่มเปิดให้ทุกคนได้เช่าชุดสำหรับไว้ถ่ายภาพสวยๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

นั่นหมายความว่าหากเราไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นหลังหมดโควิด ก็จะมีสิทธิ์ถ่ายภาพเราในชุดแต่งงานสวยๆโดยไม่จำเป็นต้องมีสามีนั่นเอง

【เว็บไซต์ทางการของ MARIAROSA】
http://www.mariarosa.co.jp/

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン ウェディングドレス コレクション

Image Hosted by PicturePush