Image Hosted by  turePush

Monday, January 27, 2020

นาฬิกา wicca x เซเลอร์มูน -Precious Pair Edition-



แบรนด์นาฬิกา wicca เตรียมออกวางจำหน่ายนาฬิกาข้อมือ "เซเลอร์มูน -Precious Pair Edition-" แบบจำนวนจำกัด 2,500 เรือน ภายใต้โปรเจคฉลองครบรอบ 25 ปีเซเลอร์มูน

 ลักษณะของสินค้าจะเป็นนาฬิกาข้อมือที่มีอิมเมจมาจากเซเลอร์ยูเรนัส & เซเลอร์เนปจูน หน้าปัดนาฬิกาจะไล่เฉดสีน้ำเงินไปยังสีเขียวน้ำทะเล พร้อมกับมีกลิตเตอร์ประกายดาวกระจายไปทั่วบริเวณหน้าปัด 

ตัวเลขเวลา 3 นาฬิกา และ 9 นาฬิกาจะแทนด้วยสัญลักษณ์ดวงดาวของอัศวินเซเลอร์ทั้ง 2 พร้อมกับประดับด้วยเม็ดคริสตัลสวารอฟสกี้® สีน้ำเงินเข้ม และ สีเขียวมรกตอยู่ด้านข้างสัญลักษณ์ดวงดาว ส่วนตัวเรือนจะเป็นทรงกลมมีขนาด 23.7 x 6.8 เซนติเมตร

ด้านในตัวเรือนจะมีระบบ SolarTech ทำให้ไม่ต้องยุ่งยากในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ด้านหลังนาฬิกาจะมีตราประทับโลโก้ฉลองครอบรอบ 25 ปีเซเลอร์มูนพร้อมเลขลำดับจำนวนของนาฬิกาจาก 2,500 เรือน สายข้อมือนาฬิกาจะเป็นแบบโลหะเงินผลิตออกมาทั้งหมด 3 ขนาด คือ S (13.6 เซนติเมตร) M (15.8 เซนติเมตร) และ L (18 เซนติเมตร)
 

นาฬิกาข้อมือจะมาพร้อมกับกล่องเก็บนาฬิกา "Special Box" ที่มีคริสตัลประดับอยู่บนหน้ากล่อง ส่วนภาพที่พิมพ์ลงบนกล่องจะใช้กระบวนการปั๊มฟอยล์เป็นสีทองสะท้อนแสงสุดหรู


นาฬิกา wicca x เซเลอร์มูน -Precious Pair Edition- จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ PREMICO วันที่ 27 มกราคม 2020 และสินค้าจะเริ่มจัดส่งต้นเดือนมีนาคม 2020 โดยจะขายในราคาเรือนละ 29,800 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก wicca×Sailor Moon 美少女戦士セーラームーン スペシャルコラボウォッチ プレシャスペア・エディション

Image Hosted by PicturePush