Image Hosted by  turePush

Thursday, September 26, 2013

สินค้าใหม่ แผ่นติดเล็บ และลิปสติกเซเลอร์มูน จากแบรนด์ Miracle Romance


          สวัสดี!! แฟนๆเซเลอร์มูนทุกคน เมื่อวาน (25/09/2013) ทาง Creer Beaute ในเครือบันไดได้จัดงานเปิดตัวเครื่องสำอางจากเรื่องเซเลอร์มูนในแบรนด์ที่มีชื่อว่า "Miracle Romance" ณ Spiral Hall ในอาโอะยามะ โตเกียว ที่ประเทศญี่ปุ่น ภายในงานได้มีเปิดตัวสินค้าในแบรนด์ Miracle Romance อยู่ 4 ชิ้น ได้แก่ Shinning Moon Powder ,Nail Collection ,Eyeliner และสินค้าใหม่ล่าสุดตามรูปด้านล่างคือ Sailor Moon Nail Seal Sets จาก Chara Nail นั่นเอง โดยธีมของงานนี้ได้จัดออกมาในรูปแบบของอาณาจักรซิลเวอร์มิเลเนียม บนดวงจันทร์ พร้อมกับมีคุณหน้ากากทักซิโด้สุดหล่อมาต้อนรับแขกสาวๆ ภายในงานนี้ด้วย




         นอกจากจะมีการเปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์ Miracle Romance แล้วก็ยังมีการแต่งหน้าโชว์ด้วยเครื่องสำอางในแบรนด์ Miracle Romance และมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงละครเวทีเซเลอร์มูน La Reconquista ของอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 คนที่ได้มาร้องและเต้นในเพลง We are the pretty guardian ให้บรรดาแฟนๆได้ฟังปิดท้ายงานอีกด้วย ส่วนภาพบรรยากาศของงานสามารถดูได้ผ่านทาง Fanpage ของเราได้เลย!!



          สินค้า Sailor Moon Nail Seal Sets นี้มีแผนจะเปิดวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2013 เริ่มเปิดจองในวันที่ 26 กันยายน 2013 ราคา 1,050 เยน (รวมภาษีแล้ว)




          สินค้าใหม่ที่เปิดตัวชิ้นที่ 5 ในวันนี้ คือ Moon Stick Lipstick ราคา 1,780 เยน (รวมภาษีแล้ว) จะเริ่มเปิดจองในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ โดยลักษณะของสินค้าเป็นรูป Moon Stick ข้างในเป็น Lip Cream Oil  ขนาดของรูปทรง W30×H100×D25(mm)


         นอกจากนี้ทางพรีเมี่ยมบันไดก็ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆได้จับจองเซ็ตอายไลเนอร์ของแบรนด์ Miracle Romance ในราคา 3,465 เยน (รวมภาษีแล้ว) โดยเซ็ตนี้เป็นรุ่น Limited Edition วางจำหน่ายแค่ 2,000 ชุดเท่านั้น ซึ่งจะออกวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ และเริ่มเปิดจองในวันที่ 26 กันยายน 2013 ภายในเซ็ตนี้ก็จะประกอบไปด้วย
  • ลิคควิดอายไลเนอร์สีดำ
  • ลิคควิดอายไลเนอร์สีน้ำตาล
  • ลาเม่ไลเนอร์สีน้ำเงิน
  • ลาเม่ไลเนอร์สีแดง
  • ดินสอครีมสีขาว
 ป.ล. ทางบันไดเขาจะแบ่งชิ้นอายไลเนอร์เป็น 2 เซ็ต คือเซ็ตสีฟ้า และเซ็ตสีชมพู เซ็ตนึงตกประมาณ 3 ชิ้น



 ที่มาจาก コミックナタリー , Chikai’s scrapbook マイナビニュースクレアボーテ・オンラインショッフ゜Chara Nail และ @sailormoon_20th

Image Hosted by PicturePush