Image Hosted by  turePush

Sunday, September 8, 2013

เซเลอร์มูน จับมือกับแบรนด์เสื้อผ้า Keisuke Kanda


          สวัสดีแฟนๆ เซเลอร์มูนทุกๆคน ช่วงนีเรามักจะเห็นข่าวเซเลอร์มูนร่วมกันจับมือกับแบรนด์สินค้าชั้นนำ เพื่อผลิตหรือจัดแคมเปญจน์สินค้าต่างๆที่เกี่ยวกับเซเลอร์มูน ล่าสุดผลงานอะนิเมะ เซเลอร์มูน ของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ ได้ร่วมกันจับมือกับแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของญี่ปุ่นอย่าง Keisuke Kanda เพื่อทำเสื้อผ้าเซเลอร์มูนขาย ณ ร้าน Keisuke Kanda ชั้น 2 Center Park ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ชินจูกุในวันพุธที่ 11 กันยายน ยาวจนไปถึงวันอังคารที่ 24 กันยายนเลยทีเดียว


อัพเดตสินค้าจาก Keisuke Kanda

           กระเป๋าหมอน (Keisuke Kanda) ลายเซเลอร์มูน  เป็นสินค้าเย็บปักด้วยมือมีขนาด สายถือยาว 40 เซนติเมตร แนวตั้งสูง 28 เซนติเมตร แนวนอนยาว 40 เซนติเมตร ราคา 22,050 เยน มีขายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ชินจูกุเท่านั้น เวลา 10.30 น. ในวันที่ 12 กันยายนนี้

         ชิ้นที่ 2 เป็นกระดาษสวมกันเปื้อน (Keisuke Kanda) ลายเซเลอร์มูน ทำจากกระดาษ มีขนาดแนวตั้งสูง 45 เซนติเมตร แนวนอนยาว 36 เซนติเมตร สายคล้องไหล่ยาว 58 เซนติเมตร ราคาชุดละ 1,575 เยน จะเริ่มเปิดขายในห้างอิเซตัน ชินจูกุ เวลา 10.30 น. ในวันที่ 12 กันยายนนี้เช่นกัน



          นอกจากนี้ก็มีสินค้าถุงเท้าสีชมพูบานเย็นในรูปแบบรองเท้าบูทของเซเลอร์มูน จำหน่ายในห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ชินจูกุ เช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดของราคา ถ้าแอดมินทราบแล้วจะแจ้งให้ทีหลังนะ


ที่มาจาก コミックナタリー , Keisuke Kanda , @isetan2kai และ 伊勢丹オンラインショッピング
Via Sailor Moon Collectibles

Image Hosted by PicturePush