Image Hosted by  turePush

Thursday, September 5, 2013

สินค้าใหม่จากละครเวที เซเลอร์มูน La Reconquista ชุด 2


          สวัสดี แฟนๆ เซเลอร์มูน ทุกคน มีสินค้าใหม่จากเซเลอร์มูนมาอีกแล้ว แหะๆ สินค้าชุดนี้เป็นสินค้าชุดออริจินอลมิวสิเคิลเซเลอร์มูน La Reconquista ซึ่งคราวที่แล้วเราได้นำเสนอแผ่นพับ ปากกา พร้อบกับรูปถ่ายไป มารอบนี้ก็เป็นเซ็ตที่ 2 ที่คาดว่าจะนำมาจำหน่ายหน้าโรงละคร AiiA Theater Tokyo ในวันที่ 13 - 23 กันยายน 2013 เช่นเดียวกับชุดแรก มาดูกันสิว่ามีอะไรบ้าง


          ชิ้นแรกเคส IPHONE5 มีทั้งหมด 3 แบบ มีลายอีเทอร์นอลเซเลอร์มูน และทสึคิโนะ อุซางิที่จะนำภาพมาจากออริจินอลมังงะของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ ส่วนอีกลายนึงเป็นของออริจินอลมิวสิเคิล เซเลอร์มูน La Reconquista ราคาชิ้นละ 2,100 เยน (รวมภาษีแล้ว)




          ชิ้นที่ 2 เป็นสินค้าเสื้อ T-Shirt Pop Art เซเลอร์มูน 2 แบบ 7 ลายให้เลือก ราคาตัวละ 3,150 เยน (รวมภาษีแล้ว) 

          มีลายโบว์เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ และเซเลอร์วีนัส มี 3 ไซส์ คือไซส์เลดี้ M ไซส์เลดี้ L และฟรีไซส์สำหรับผู้ชาย ผลิตจากผ้าฝ้าย 50% โพลีเอสเตอร์ 50% (ยกเว้นฟรีไซ์ที่ทำจากผ้าฝ้าย 100%) 

          ลายเซเลอร์มูน (ผ้าสีขาวและสีชมพู) มีทั้งหมด 4 ไซส์ คือ S M L และ XL ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ออกวางจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่น เดือนพฤศจิกายนนี้ 



           ชิ้นที่ 3 เป็นกระเป๋าสตางค์ แบบคลัตช์ มีทั้งไซส์ใหญ่ราคา 3,750 เยน (รวมภาษี) และไซส์เล็กราคา 3,150 เยน (รวมภาษี) กระเป๋าสตางค์ชิ้นแรกได้ถูกดีไซน์ในรูปแบบ Silhouette สีขาวลงบนพื้นกระเป๋าสีดำ ส่วนแบบที่ 2 จะเป็นการดีไซน์ในรูปแบบสัญลักษณ์ดวงดาวของอัศวินเซเลอร์ที่มีสีสัน ลงในพื้นกระเป๋าสีดำเช่นเดียวกัน

ที่มาจาก NEWS:美少女戦士セーラームーン ミュージカル公式

Image Hosted by PicturePush