Image Hosted by  turePush

Friday, April 17, 2020

เซเลอร์มูน x MAQuillAGE



แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น SHISEIDO "MAQuillAGE" ร่วมกับ ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal ตัดสินใจออกวางจำหน่ายเครื่องสำอางดีไซน์พิเศษจากภาพยนตร์เซเลอร์มูนชุดนี้! 

เครื่องสำอางที่โคแลบกันในครั้งนี้ก็จะมีอยู่ 2 รายการด้วยกัน ได้แก่ "MAQuillAGE Dramatic Powdery UV & Compact Case Limited Set SMⅡ" และ "MAQuillAGE Dramatic Skin Sensor Base EX SMⅡ"

สำหรับแพ็คเกจ Limited Edition ของเครื่องสำอางชุดนี้ จะมีดีไซน์เป็นรูปไอเท็มแปลงร่างต่างๆ ซึ่งเป็นการออกแบบที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นเวลาที่เด็กสาวคนหนึ่งได้ดูฉากแปลงร่างของเซเลอร์มูน




นอกจากนี้ที่เว็บ Premium Bandai และ Pretty Guardians จะเปิดให้จองเครื่องสำอางเซ็ตพิเศษ "Pretty Guardian Sailor Moon x MAQuillAGE Premium Bandai Special Set" ซึ่งเซ็ตนี้จะมีกระเป๋าใส่ตลับแป้งแถมมาด้วย โดยจะเริ่มเปิดให้จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน - 20 สิงหาคม 2020 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนกันยายน 2020 สนอยู่ในราคาเซ็ตละ 6,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

ส่วน "MAQuillAGE Dramatic Powdery UV & Compact Case Limited Set SMⅡ" ราคา 3,500 เยน (ไม่รวมภาษี) และ "MAQuillAGE Dramatic Skin Sensor Base EX SMⅡ" ราคา 2,600 เยน (ไม่รวมภาษี) จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าหน้าผ่านหน้าเคาน์เตอร์เครื่องสำอางทั่วประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2020 และ สินค้าจะออกวางจำหน่ายจริงตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 21 กันยายน 2020

【เว็บไซต์ MAQuillAGE】
https://maquillage.shiseido.co.jp/features/sailormoon2020/

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン×マキアージュ

Image Hosted by PicturePush