Image Hosted by  turePush

Saturday, April 25, 2020

Q-pot. x เซเลอร์มูน 6



แบรนด์ Q-pot. ร่วมกับ เซเลอร์มูน ตัดสินใจผลิตสินค้าเครื่องประดับเป็นครั้งที่ 6 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal! และในครั้งนี้สินค้าจะมาในธีม "Sugar Kaleido Dreams" เครื่องประดับรูปทรงขนมที่แสดงออกถึงความหอมหวาน และ ส่องประกายแวววาวราวกับอยู่ในกล้องคาไลโดสโคป




<Sugar Kaleidoscope Necklace>
ราคา 19,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

เครื่องประดับที่มีอิมเมจมาจาก Moon Kaleidoscope ของ Super Sailor Moon งานปราณีตที่ทำด้วยมืออย่างบรรจง เพื่อให้เมื่อเวลาใส่สร้อยเส้นนี้แล้วจะรู้สีกเปล่งประกาย เหมือนกับสวารอฟกี้ที่อิมเมจมาจากผลึกน้ำตาลที่ประดับอยู่บนตัวเครื่องประดับ ในส่วนของสร้อยสองเส้นนั้นเปรียบเสมือนลำเส้นที่เปล่งประกายมาจากตัว Kaleidoscope


<Chibi Moon Melty Rocket Pendant>
ราคา 21,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

เครื่องประดับอิมเมจมาจากตลับแปลงร่างของ Super Sailor Chibi Moon ตลับแปลงร่างรูปทรงหัวใจที่มีส่วนตรงกลางสีชมพูหวานฉ่ำเหมือนดั้งลูกอมแสนหวาน เมื่อเปิดออกมานั้นจะพบกับลายตลับแปลงร่างของเซเลอร์มูนน้อยที่ทำอย่างปราณีต



<Melty Crisis Moon Ring / Necklace / Pierced Earring>
ราคา ขนาดแหวน 9,11 42,000 เยน (ไม่รวมภาษี) / Necklace 35,000 เยน (ไม่รวมภาษี) / Pierced Earring 28,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

เครื่องประดับอิมเมจมาจากตลับแปลงร่าง Crisis Moon ของ Super Sailor Moon ดีไซน์ในฉบับของ Q-pot. ตลับแปลงร่างที่ประดับด้วยปีกเล็กๆและเพชรสวิสสีชมพู เพียงแค่สวมใส่เท่านั้นจะทำให้หัวใจของคุณนั้นเหมือนกับสาวน้อยอีกครั้งนึง          




















<Sailor Shiny Candy Necklace>
ราคา 12,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

เครื่องประดับรูปทรงลูกอมริบบิ้นที่มีสีอิมเมจมาจากเหล่าอัศวิน ประดับด้วยตัวอักษร “Pretty Guardian”สัญลักษณ์ของเหล่าอัศวินทั้งแปดที่ทำด้วยมืออย่างปราณีต



<Diana Macaron Bag Charm/ Necklace / Ring>
ราคา Bag Charm 7,500 เยน (ไม่รวมภาษี) / Necklace 9,500 เยน (ไม่รวมภาษี) / Ring 6,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

ครีมสีชมพูที่ประกบด้วยมาการองสีเทาอ่อน ท๊อปปิ้งด้วยสวารอฟสกี้สีชมพูอิมเมจเซเลอร์มูนน้อย และตราดวงจันทร์ มาการองที่มีอิมเมจมาจากไดอาน่าคู่หูของเซเลอร์มูนน้อย เพราะเป็นลูกของลูน่าและอาร์เทมิส มาการองของไดอาน่านั้นเลยมีขนาดเล็กกว่ามาการองของลูน่าและอาร์เทมิสที่ออกมาในเมื่อโคลาโบครั้งที่ 5




 <Novelty Item Crystal Dome Paper Weight>
เมื่อซื้อสินค้าครบ 40,000 เยน คุณจะได้รับสินค้าสมนาคุณสุดพิเศษ Crystal Dome Paper Weight ที่ทับกระดาษที่ส่องประกายราวกับคริสตัล ประดับด้วยลายของโลโก้ประจำตัวของเหล่าอัศวิน และถ้าคุณส่องดีๆจะพบกับทะเลดาวที่ส่องประกายไปทั่วจักรวาลในที่ทับกระดาษนี้
*สินค้ามีจำนวนจำกัด

 <Special Package>
โคลาโบในครั้งนี้ก็มีเพคเกจพิเศษที่แฟนๆนั้นไม่ควรพลาด แพ็คเกจทรงกลมสีชมพูแสนหวานสำหรับท่านที่ซื้อ Sugar Kaleidoscope Necklace, Diana Macaron Bag Charm / Necklace / Ring, Sailor Shiny Candy Necklace, Chibi Moon Melty Rocket Pendant


 <Jewelry Box>
แพ็คเกจสีช็อกโกแลตสำหรับท่านที่ซื้อ Melty Crisis Moon Ring/ Necklace / Pierced Earring

สินค้าจะเริ่มออกวางจำหน่ายผ่านร้านเครื่องประดับ Q-pot. (ยกเว้นสาขา Siam Takashimaya และ International Online Shop) ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2020

"แสงจันทร์ คือ ข้อความแห่งรักนิรันดร"

<Q-pot. x เซเลอร์มูน 6>
วันที่ออกวางจำหน่าย: วันที่ 27 มิถุนายน 2020
สถานที่: ร้านเครื่องประดับ Q-pot. ทุกสาขาในญี่ปุ่น / Q-pot. ONLINE SHOP

★ คลิกที่เพื่อลงทะเบียนข่าวสารของ Q-pot.
https://www.q-pot.jp/shop/user_data/m_magazine.php

ที่มาจาก Q-pot.×美少女戦士セーラームーン

Image Hosted by PicturePush