Image Hosted by  turePush

Sunday, June 28, 2020

กระเป๋าสตางค์สองพับ / เคสใส่บัตร เซเลอร์มูน x อาซากุสะบุงโกะ



สินค้าใหม่! "กระเป๋าสตางค์สองพับ" และ "เคสใส่บัตร" ลายผลึกเงินมายาและดอกไม้ดีไซน์เซเลอร์มูนจากแบรนด์อาซากุสะบุงโกะ ได้เผยโฉมออกมาแล้วจ้า! 

งานอาซากุสะบุงโกะ คือ งานหัตถกรรมเครื่องหนังที่ผลิตจากหนังวัวสีขาวในเมืองฮิเมะจิ เป็นงานหนังแท้ที่สามารถมานำมาตกแต่งให้มีลวดลายและสีสันได้ด้วยเทคนิคการย้อมสีแบบยูเซน

กระเป๋าสตางค์สองพับ มีดีไซน์เป็นรูปตลับคอสมิคฮาร์ทอยู่จุดศูนย์กลาง พร้อมกับมีรูปสัญลักษณ์ดวงดาวและดอกไม้ที่ใช้สีอิมเมจจากอัศวินเซเลอร์ทั้ง 4 (เมอร์คิวรี่, มาร์ส, จูปิเตอร์ และวีนัส) ตกแต่งกระจัดกระจายเป็นแพทเทิร์นอยู่รอบๆตลับแปลงร่างของเซเลอร์มูน 

ด้านในกระเป๋ามีช่องใส่ธนบัตร 2 ช่อง ใส่การ์ด 8 ช่อง และมีกระเป๋าช่องซิปเล็กๆสำหรับเอาไว้ใส่เหรียญ 2 ช่องและใส่การ์ดได้อีก 1 ช่อง ตัวกระเป๋ามีขนาด 9.5 x 11 x 2.5 เซนติเมตร โดยกระเป๋าใบนี้จะขายอยู่ในราคาใบละ 34,800 เยน (ไม่รวมภาษี)



เคสใส่บัตร มีดีไซน์เป็นรูปตลับปริซึมฮาร์ทอยู่จุดศูนย์กลาง พร้อมกับมีรูปสัญลักษณ์ดวงดาวและดอกไม้ที่ใช้สีอิมเมจจากอัศวินเซเลอร์ระบบสุริยะรอบนอกทั้ง 4 (ยูเรนัส, เนปจูน, พลูโต และแซทเทิร์น) ตกแต่งกระจัดกระจายเป็นแพทเทิร์นอยู่รอบๆตลับแปลงร่างของเซเลอร์มูนน้อย

ด้านในมีช่องหลัก 1 ช่อง และมีช่องใส่การ์ดอีก 2 ช่อง เหมาะสำหรับใส่บัตรเครดิต บัตรสะสมแต้ม และ บัตร IC ตัวเคสมีขนาด 7.8 x 11.2 x 1.6 เซนติเมตร โดยเคสใบนี้จะขายอยู่ในราคาใบละ 14,800 เยน (ไม่รวมภาษี)


กระเป๋าสตางค์สองพับ และ เคสใส่บัตร เซเลอร์มูน x อาซากุสะบุงโกะ จะเริ่มออกวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ IEI วันที่ 27 มิถุนายน 2020 และสินค้าจะจัดส่งจริงปลายเดือนกรกฎาคม 2020

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン×浅草文庫 クリスタル花菱文の二つ折り財布&カードケース

Image Hosted by PicturePush