Image Hosted by  turePush

Tuesday, June 30, 2020

แคมเปญจน์ BUFFERIN x ภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal



เซเลอร์มูนตัดสินใจกลับมาทำแคมเปญจน์ร่วมกับแบรนด์ยาแก้ปวดลดไข้ "BUFFERIN" อีกครั้งในปี 2020 นี้ หลังจากที่แคมเปญจน์ "BUFFERIN" x "เซเลอร์มูน" เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเมื่อปีที่แล้ว โดยครั้งนี้จะเริ่มจัดแคมเปญจน์ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

แคมเปญจน์ของ BUFFERIN x เซเลอร์มูนในครั้งนี้ จะถูกจัดอยู่หลายรายการ อาทิ แคมเปญจน์ตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลสินค้าออริจินัลเซเลอร์มูน, การลงสื่อโฆษณาดิจิตัลในช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค, การลงสื่อโฆษณาในระบบขนส่งมวลชน และอื่นๆ


■ ยาแก้ปวดลดไข้ BUFFERIN PREMIUM และ BUFFERIN LUNAi แพ็คเกจใหม่ดีไซน์เซเลอร์มูน Eternal
ยาแก้ปวดลดไข้ BUFFERIN PREMIUM และ BUFFERIN LUNAi จะถูกบรรจุลงในแพ็คเกจดีไซน์ใหม่เป็นลายตัวละครจากภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal นอกจากนี้ยังมีของแถมเป็นตลับใส่ยาอีกด้วย


■ แคมเปญจน์ตอบคำถาม "BUFFERIN Q" ชิงรางวัลสินค้าออริจินัลเซเลอร์มูน
ในแคมเปญจน์ตอบคำถามนี้ จะมีคำถามอยู่ทั้งหมด 3 ข้อ แต่ละข้อจะถามเกี่ยวกับสรรพคุณยาแก้ปวดลดไข้ของแบรนด์ "BUFFERIN" ซึ่งในระหว่างที่เราตอบคำถามนั้นจะมีซูเปอร์เซเลอร์เมอร์คิวรี่และซูเปอร์เซเลอร์มาร์สออกมาช่วยเราตอบปัญหาด้วย เมื่อเคลียร์เกมเสร็จเราจะได้รับข้อความจากตัวละครโปรดที่เราเลือกไว้ตั้งแต่ตอนเริ่มเล่นเกม ซึ่งข้อความนั้นสามารถแชร์ลงบนทวิตเตอร์ได้


■ ข้อมูลของรางวัลสินค้าออริจินัลเซเลอร์มูน
เมื่อเราเข้าร่วมแคมเปญจน์ตอบคำถาม "BUFFERIN Q" แล้ว จะมีสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงของรางวัลเป็นเบาะรองนั่ง ลูน่า และ ชุดนอนซูเปอร์เซเลอร์มูนด้วย


เบาะรองนั่ง ลูน่า (สุ่มแจกทั้งหมด 100 รางวัล) เป็นเบาะที่มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 40 เซนติเมตร สามารถรองนั่งได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ด้านนอกจะเป็นปลอกใบหน้าของลูน่า ส่วนด้านในจะเป็นเบาะลายไอเท็มและเครื่องแต่งกายที่วาดด้วยมือ

ชุดนอนซูเปอร์เซเลอร์มูน (สุ่มแจกทั้งหมด 10 รางวัล) เป็นชุดนอนแบบวันพีซที่มีอิมเมจมาจากซูเปอร์เซเลอร์มูน เนื้อผ้าให้ความความนุ่มนิ่ม สวมใส่สบาย 
ขนาดฟรีไซส์ (ลำตัวยาว 101 ซม/ แขนยาว 59 ซม./ไหล่กว้าง 42 ซม./อกกว้าง 100 ซม.)

การลงสื่อโฆษณาของแคมเปญจน์ชุดนี้ (ระยะเวลาจำกัด)
ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป จะมีการลงสื่อโฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น YouTube, Instagram, Twitter และ ป้ายโฆษณาดิจิตอลบนรถไฟในโตเกียว โดยวีดีโอโฆษณาชุดนี้ได้พรีเซนเตอร์สุดน่ารัก "ซูเปอร์เซเลอร์มูน" มาคอยพรีเซนต์สินค้ายาแก้ปวดลดไข้ BUFFERIN PREMIUM และ BUFFERIN LUNAi พร้อมกับมีเพลง "Moonlight Densetsu" มาประกอบกับโฆษณาชุดนี้ ส่วนผู้ที่จะมาให้เสียงบรรยายสินค้าตัวนี้ คือ คุณโคโตะโนะ มิตสึอิชิ ผู้ที่รับบทเป็นซูเปอร์เซเลอร์มูนนั่นเอง









นอกจากนี้ทางแบรนด์ BUFFERIN ยังมีแผนโปรโมทอื่นๆอีก เช่น ติดสติกเกอร์ประดับรถไฟทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของแคมเปญจน์

【เว็บไซต์แคมเปญจน์】
https://www.bufferin.net/timeinabox/sailormoon/

สินค้าที่ร่วมรายการ: BUFFERIN PREMIUM และ BUFFERIN LUNAi
สรรพคุณ: แก้ปวดหัว・ปวดประจำเดือน
*โปรดอ่าน "ข้อควรระวัง" อย่างรอบคอบก่อนใช้ยานี้
*หากมีอาการแพ้ยาโปรดปรึกษาเภสัชกรหรือผู้ค้าที่ลงทะเบียน


【เว็บไซต์แบรนด์ BUFFERIN】
https://www.bufferin.net/

ที่มาจาก バファリン×劇場版「美少女戦士セーラームーンEternal」コラボキャンペーン

Image Hosted by PicturePush