Image Hosted by  turePush

Tuesday, June 30, 2020

สาขาย่อยของร้าน Sailor Moon Store "Sailor Moon store -petit-" ได้ฤกษ์เปิดแล้ว!



ร้าน Sailor Moon Store ประกาศเปิดสาขาย่อย! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์เซเลอร์มูน Eternal โดยใช้ชื่อร้านว่า "Sailor Moon store -petit-"

ภายในร้านจะมีสินค้าเซเลอร์มูนออกวางจำหน่ายมากมาย ทั้งสินค้าจากซี่รีส์เซเลอร์มูนและสินค้าที่มีจำหน่ายเฉพาะในร้านเซเลอร์มูนสโตร์♪


【กำหนดเปิดสาขาย่อย】
■ สาขา Kiddy Land ในห้างฟุกุโอกะ PARCO จ.ฟุกุโอกะ

สาขาแรกของร้านคือจังหวัดฟุกุโอกะ จะเปิดที่ร้าน Kiddy Land ในห้างฟุกุโอกะ PARCO ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป

ภายในร้านจะมีสินค้าเซเลอร์มูนทั้งเก่าและใหม่ออกมาวางจำหน่ายอยู่หลายรายการ อาทิ ตุ๊กตาลูน่าในท่านั่ง, คอสตูมคิวพีเนโอควีนเซเรนิตี้ & คิงเอนดิเมียน, สินค้าซีรี่ส์ kirakira Moon, แก้วหัวใจ รวมถึงมีสินค้าที่จำหน่ายในสาขาหลักที่ฮาราจูกุอีกด้วย

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองที่ร้าน Sailor Moon store -petit- เปิดในจังหวัดฟุกุโอกะ เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 3,000 เยน (รวมภาษี) ขึ้นไป จะได้รับซองใส่ตั๋ว "ลายอุซางิใส่ชุดพนักงานของร้าน" ไปฟรีๆด้วย



■ สาขา Kiddy Land ในห้างชินไซบาชิ PARCO จ.โอซาก้า

สาขาที่ 2 ของร้านคือจังหวัดโอซาก้า จะเปิดที่ร้าน Kiddy Land ในห้างชินไซบาชิ PARCO ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไป

ภายในร้านจะมีสินค้าเซเลอร์มูนทั้งเก่าและใหม่ออกมาวางจำหน่ายอยู่หลายรายการ อาทิ เซ็ตเครื่องประดับผม, เซ็ตแม่เหล็กอะคริลิค, กระเป๋าเดินทาง,  ตุ๊กตาหมากเก็บ PART8 รวมถึงมีสินค้าที่จำหน่ายในสาขาหลักที่ฮาราจูกุอีกด้วย

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองที่ร้าน Sailor Moon store -petit- เปิดในจังหวัดโอซาก้า เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 3,000 เยน (รวมภาษี) ขึ้นไป จะได้รับซองใส่ตั๋ว "ลายอุซางิใส่ชุดพนักงานของร้าน" ไปฟรีๆด้วย


■ สาขา Kiddy Land ชิโจ-คาวารามาจิ จ.เกียวโต

สาขาที่ 3 ของร้านคือจังหวัดเกียวโต จะเปิดที่ร้าน Kiddy Land ในชิโจ-คาวารามาจิ ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไป

ภายในร้านจะมีสินค้าเซเลอร์มูนทั้งเก่าและใหม่ออกมาวางจำหน่ายอยู่หลายรายการ หนึ่งในนั้นจะมีสินค้าใหม่ล่าสุด คือ "หมอนตลับไครซิสมูน" ราคา 3,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองที่ร้าน Sailor Moon store -petit- เปิดในจังหวัดเกียวโต เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 3,000 เยน (รวมภาษี) ขึ้นไป จะได้รับซองใส่ตั๋ว "ลายอุซางิใส่ชุดพนักงานของร้าน" ไปฟรีๆด้วย


■ สาขา Kiddy Land คามิโอะไต จ.นาโกย่า

สาขาที่ 4 ของร้านคือจังหวัดนาโกย่า จะเปิดที่ร้าน Kiddy Land ในคามิโอะไต ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไป

ภายในร้านจะมีสินค้าเซเลอร์มูนทั้งเก่าและใหม่ออกมาวางจำหน่ายอยู่หลายรายการ หนึ่งในนั้นก็จะมีสินค้าใหม่ คือ หมอนตลับไครซิสมูน ราคา 3,500 เยน (ไม่รวมภาษี)

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองที่ร้าน Sailor Moon store -petit- เปิดในจังหวัดนาโกย่า เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 3,000 เยน (รวมภาษี) ขึ้นไป จะได้รับซองใส่ตั๋ว "ลายอุซางิใส่ชุดพนักงานของร้าน" ไปฟรีๆด้วย

■ สาขา Kiddy Land อุเมะดะ จ.โอซาก้า

สาขาที่ 5 ของร้านคือจังหวัดโอซาก้า จะเปิดที่ร้าน Kiddy Land ที่ตั้งอยู่ในอุเมะดะ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2021 เป็นต้นไป

ภายในร้านจะมีสินค้าเซเลอร์มูนทั้งเก่าและใหม่ออกมาวางจำหน่ายอยู่หลายรายการ หนึ่งในนั้นก็จะมีสินค้าใหม่ล่าสุด คือ ตุ๊กตาใส่กล่องทิชชู่ลูน่า ราคา 2,200 เยน (ไม่รวมภาษี)

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองที่ร้าน Sailor Moon store -petit- เปิดในจังหวัดโอซาก้า เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบ 3,000 เยน (รวมภาษี) ขึ้นไป จะได้รับซองใส่ตั๋ว "ลายอุซางิใส่ชุดพนักงานของร้าน" ไปฟรีๆด้วย



 

Image Hosted by PicturePush