Image Hosted by  turePush

Friday, June 6, 2014

เผยโฉมตัวอย่างอะนิเมะ เซเลอร์มูน คริสตัล และนักพากย์หน้ากากทักซิโด้ กับลูน่า


           วันที่ 6 มิถุนายน 2014 ทางเว็บ Sailor Moon Official ได้ตัดสินใจปล่อย Trailer เซเลอร์มูน คริสตัลออกมาให้แฟนๆได้ยลโฉมกันทั้งในเว็บ Nico Nico และ Youtube

           เพลงธีมเปิดที่ใช้ประกอบในเรื่องนี้คือเพลง "Moon Pride" ที่ร้องโดยวงโมโมอิโระ โคลเวอร์ Z แต่งทำนองและเนื้อเพลงโดย Revo ส่วนเพลงธีมปิดเรื่องคือเพลง "Gekkou" หรือ "พระจันทร์สายรุ้ง" ร้องโดยวงโมโมอิโระ โคลเวอร์ Z แต่งเนื้อร้องโดย กุหลาบขาว sumire และทำนองโดยอะกิโกะ โคซากะ ซึ่งเพลง Moon Pride นี้คาดว่าจะมีการปล่อยแผ่น CD ซิงเกิ้ลเพลงออกมาทั้ง 2 แบบคือแบบแผ่นเซเลอร์มูน และแผ่นของวงโมโมโคล Z พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 กรกฎาคม 2014 โดยแผ่น CD ของเซเลอร์มูนจะมีเพลง OP/ED ของเซเลอร์มูน คริสตัล รวมถึง Music Video "Moon Pride" เป็นแผ่นบลูเรย์ด้วย ส่วนแผ่น CD ของวงโมโคล Z จะมีเพลง Cover "Moon Revenge" รวมอยู่ใน CD เช่นเดียวกัน ซึ่งการผลิต MV "Moon Pride" นี้ก็เป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย โตเอ อะนิเมชั่น



           นอกจากตัวอย่างอะนิเมะที่เผยโฉมแล้ว ก็ยังมีนักพากย์อีก 2 คนที่ได้เผยรายชื่อออกมาเช่นเดียวกัน คนแรกคือเรียว ฮิโระฮาชิ พากย์เป็นแมวลูน่า และเคนจิ โนจิมะ พากย์เป็นจิบะ มาโมรุ หรือหน้ากาทักซิโด้นั่นเอง

           อะนิเมะเซเลอร์มูน คริสตัล จะเริ่มออกอากาศในเว็บนิโคนิโค ในวันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม 2014 เวลา 19.00 น. โดยจะออกอากาศทุกเสาร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน ซึ่งโตเอได้ผลิตออกมาทั้งหมด 26 ตอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันเยอะๆนะ

ที่มาจาก 『美少女戦士セーラームーンCrystal』トレーラー映像、ルナ・タキシード仮面のキャスト、主題歌が解禁!

Image Hosted by PicturePush