Image Hosted by  turePush

Saturday, October 18, 2014

เซเลอร์มูน คริสตัล X P'PARCO อิเคะบุคุโระ จัดกิจกรรมพิเศษ


          ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2014 นี้ เซเลอร์มูน คริสตัล ได้ตัดสินใจทำงานร่วมกับสำนักงานใหญ่ Nico Nico Douga ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ณ P'PARCO อิเคะบุคุโระ ซึ่งในช่วงระยะเวลาที่จัดกิจกรรมนีั ทุกคนก็จะเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแสนสนุก และมุมต่างๆที่ปรากฎโฉมไปด้วยเหล่าอัศวินเซเลอร์ ในเซเลอร์มูน คริสตัล

          นอกจากนี้เซเลอร์มูน คริสตัลกำลังจะเปิด Cafe ที่สร้างเมนูจากฝีมือแฟนๆใน Nico Cafe ด้วย ซึ่งตอนนี้กำลังจัดแคมเปญจน์ค้นหาเมนูเครื่องดื่มในธีมอัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 อยู่ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล 

  1. โปสเตอร์ ภาพปกมังงะเซเลอร์มูน ฉบับสมบูรณ์
  2. โปสเตอร์เซเลอร์มูน คริสตัล ภาพใหม่ล่าสุด
  3. คูปองรับประทานอาหารในเมนูเซเลอร์มูน คริสตัล X Nico Cafe ที่สำนักงานใหญ่ Nico Nico
          ช่วงระยะเวลาในการรับสมัครจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 28 ตุลาคม 2014 ด้วยการแฮชแท็ก #セーラームーンCrystalカフェ ตามด้วยชือตัวละคร ชื่อเมนู และรูปภาพ ลงใน Twitter


อัพเดต การประกวดค้นหาเมนูเครื่องดื่มที่อิมเมจจากอัศวินเซเลอร์ โดยคัดเลือกจาก Twitter ได้ประกาศผลออกมาแล้วจ้า!! ซึ่งเครื่องดื่มเหล่านี้จะถูกนำมาเป็นเมนูใน Nico Cafe ที่ P'PARCO อิเคะบุคุโระด้วย

1. เครื่องดื่ม ธีมเซเลอร์มูน Moon Rose จาก もも(グッズ交換)さん(‏@moonlovepeach)


2. เครื่องดื่ม ธีมเซเลอร์เมอร์คิวรี่ จงสำนึกผิดด้วยสายน้ำ อควาโซดาของอามิจัง จาก りっぴ ‏さん(@moonpower100)


3. เครื่องดื่ม ธีมเซเลอร์มาร์ส หลงรัก น้ำผลไม้ของเซเลอร์มาร์ส จาก 希望さん(@no3zo1mi0)


4. เครื่องดื่ม ธีมเซเลอร์จูปิเตอร์ Thunder rose จาก 包帯マキ(白井真紀)さん(‏@houtaimaki2525)


5. เครื่องดื่ม ธีมเซเลอร์วีนัส Venus Crescent Ginger จาก ひらいで(おこめ) ‏さん(@giotto222)


หากมีการสั่งเครื่องดื่มในธีมอัศวินเซเลอร์ก็จะได้รับ "ที่รองแก้วเซเลอร์มูน คริสตัล"ไปฟรีๆอีกด้วย


นอกจากนี้ก็ยังเมนูของหวานสุดพิเศษ MOON PRIDE ~เค้ก 5 อัศวิน~ มาพร้อมกับ "กระดาษรองจานเซเลอร์มูน คริสตัลที่มีอยู่ทั้งหมด 3 แบบ

          ส่วนกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีเซเลอร์มูน และ 20 ปีแฟชั่นมอลล์ P'PARCO อิเคะบุคุโระ ก็ได้แบ่งออกเป็น 2 อีเว้นท์ใหญ่ๆ ดังนี้

1. อีเว้นท์เซเลอร์มูน คริสตัล Nico Nico Douga Jack!! จัดที่สำนักงานใหญ่ Nico Nico Douga ในห้าง P'PARCO อิเคะบุคุโระ ชั้น B2F/B1F โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน - 7 ธันวาคม 2014 เวลา 11.00 - 21.00 น. ซึ่งกิจกรรมในอีเว้นท์นี้ก็จะประกอบไปด้วย

      1.1
เซเลอร์มูน คริสตัล Jack!! ตัวละครจากเซเลอร์มูน คริสตัล จะเริ่มมีตั้งแต่ในสำนักงานใหญ่ Nico Nico Douga และจะปรากฎตัวไปทุกๆที่ นอกจากนี้ทุกคนก็จะได้ยินเสียงของอุซางิในบริเวณนี้เช่นเดียวกัน
    
1.2 Nico Cafe
เมนูเซเลอร์มูน คริสตัล จากฝีมือแฟนๆ (ตามเมนูที่กล่าวไว้ด้านบน)
    
1.3 Nico Nico Shop
ออกวางจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับ เซเลอร์มูน คริสตัล
    
1.4 กิจกรรมร่วมชมเซเลอร์มูน คริสตัล ACT.11
จะถูกจัดขึ้น ณ บริเวณ Event Space 1,2 ของ
สำนักงานใหญ่ Nico Nico Douga ชั้น B2F ซึ่งจะมีเฉพาะวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคม 2014 เวลา 19.00-19.30 น. เท่านั้น
    
1.5 บูธแปลงโฉมอัศวินเซเลอร์
จัดที่บริเวณ
 Event Space 3 ของสำนักงานใหญ่ Nico Nico Douga ชั้น B2F สามารถแต่งชุดคอสเพลย์เป็นอัศวินเซเลอร์ แล้วถ่ายภาพกับฉากหลังได้

2. อีเว้นท์เซเลอร์มูน คริสตัล X P'PARCO อิเคะบุคุโระ คริสต์มาสแคมเปญจน์ ภาคแรก จัดงานตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน - 7 ธันวาคม 2014 เวลา 11.00 - 21.00 น. ซึ่งกิจกรรมในอีเว้นท์นี้ก็จะเป็นการตกแต่งคริสต์มาสใน P'PARCO อิเคะบุคุโระ ด้วยภาพโปสเตอร์ และภาพ Visual จากเซเลอร์มูน คริสตัล


3. อีเว้นท์เซเลอร์มูน คริสตัล X P'PARCO อิเคะบุคุโระ คริสต์มาสแคมเปญจน์ ภาค 2 ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2014 ณ ห้าง P'PARCO อิเคะบุคุโระ จะมีการตกแต่งห้างฯทั้งภายนอกและภายในด้วยภาพโปสเตอร์และภาพ Visual "ทสึคิโนะ อุซางิในชุดซานต้าครอส" นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคม 2014 จะมีการแจกของขวัญชิ้นพิเศษเป็นสติ๊กเกอร์การ์ด IC รูป "ทสึคิโนะ อุซางิในชุดซานต้าครอส" แบบจำนวนจำกัด สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าใน P'PARCO 1,000 เยนขึ้นไป (ไม่นับรวมภาษี) โดยจะแจกเป็นจำนวน 300 ชิ้นในแต่ละวันที่มีอีเว้นท์นี้



ตัวอย่างสติ๊กเกอร์การ์ด IC รูป "ทสึคิโนะ อุซางิในชุดซานต้าครอส" 

ที่มาจาก ニコニコ本社と美少女戦士セーラームーンCrystalのコラボが決定! コラボメニューの募集開始! | 11/24(月祝)より「美少女戦士セーラームーンCrystal」がニコニコ本社をジャック! | 美少女戦士セーラームーンCrystal × 池袋P'PARCOクリスマスコラボレーション第1弾!

Image Hosted by PicturePush