Image Hosted by  turePush

Tuesday, December 30, 2014

เซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่น 2 -ภาคแบล็กมูน-


          เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานอีเว้นท์ฉายเซเลอร์มูน คริสตัล Act.13-14 ล่วงหน้า ณ โรงภาพยนตร์อิออนซินิม่า มากุฮาริชินโทชิน ที่ประเทศญี่ปุ่น



          ภายในงานนี้นอกจากจะมีการฉายเซเลอร์มูน คริสตัล Act.13-14 ล่วงหน้าบนจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ใหญ่แล้ว ก็ยังมี Talk Show ของนักพากย์อัศวินเซเลอร์ทั้ง 5 นำทีมโดยโคโตะโนะ มิตสึอิชิ (ผู้พากย์เสียงเซเลอร์มูน) อีกทั้งยังมีการเปิดตัว 2 นักพากย์จากเซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่น 2 -ภาคแบล็กมูน- ซึ่งในบทของสาวน้อยผู้ลึกลับที่ตกลงมาจากฟากฟ้า "อุซางิน้อย" พากย์โดยมิซาโต้ ฟุคุเอ็น ส่วนบทของอัศวินผู้พิทักษ์ประตูมิติและกาลเวลา "เซเลอร์พลูโต" พากย์โดยไอ มาเอะดะ

          หลังจากการฉายเซเลอร์มูน คริสตัล Act.13-14 เสร็จแล้วก็ยังมีการทิ้งท้ายด้วยการฉาย PV เซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่น 2 -ภาคแบล็กมูน- บนจอภาพยนตร์ให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ชมก่อนใครในโลกอีกด้วย


          เซเลอร์มูน คริสตัล ซีซั่น 2 -ภาคแบล็กมูน- จะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2015 เวลา 17.00 น. (เวลาไทย) ทางเว็บไซต์ NicoNico โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน

อัพเดต เผยโฉมคาแรคเตอร์ดีไซน์ "ไดอาน่าจัง" จากเซเลอร์มูน คริสตัล และผู้ที่จะมาพากย์เสียงในบทนี้คือนาคางาวะ โชโกะ (หรือโชโกะตัน) นั่นเอง

ที่มาจาก 「美少女戦士セーラームーンCrystal」第2期、新キャストが解禁! ちびうさ役に福圓美里さん、セーラープルート役に前田愛さんが決定! 第2期PVもニコニコ動画ほかにて配信開始!! | アニメ『美少女戦士セーラームーンCrystal』第2期もテレビ放送が決定! 更に第2期へしょこたんがダイアナ役で出演決定&コメント到着!!

Image Hosted by PicturePush