Image Hosted by  turePush

Wednesday, March 15, 2017

น้ำหอมผมแคปซูล Venus Spa



          แบรนด์น้ำหอม Venus Spa ร่วมกับเซเลอร์มูน ตัดสินใจร่วมกันผลิตสินค้า "น้ำหอมผมแคปซูล Venus Spa" โดยลักษณะของสินค้าจะเป็นขวดแคปซูลสำหรับฉีดผมเพื่อเพิ่มความหอมและบำรุงเส้นผม ใน 1 ชุดจะมีทั้งหมด 5 ขวด



           ในแต่ละขวดจะบรรจุน้ำหอมผมแคปซูล Venus Spa ขนาด 150 มิลลิลิตร มีทั้งหมด 5 กลิ่น 5 ลาย ประกอบไปด้วยลายเซเลอร์มูน (กลิ่นช่อดอกไม้ชมพู และ เบบี้พีช) เซเลอร์เมอร์คิวรี่ (กลิ่นชาขาว และ ดอกกล้วยไม้) เซเลอร์มาร์ส (กลิ่นดอกกุหลาบ และ ดอกไม้ขาว) เซเลอร์จูปิเตอร์ (กลิ่นดอกกุหลาบเขียว และ ดอกมะลิ) และ เซเลอร์วีนัส (กลิ่นพลัม และ ดอกคินโมคุ)






           นอกจากนี้หากสั่งกับ Premium Bandai และร้าน Otona Joshi Biyori จะได้รับกระเป๋าใสที่ผลิตจาก PVC ขนาดความกว้าง 21 x ความสูง 18.5 x ความหนา 6 เซนติเมตร จำนวน 1 ใบไปด้วย

          น้ำหอมผมแคปซูล Venus Spa จะออกวางจำหน่ายผ่านร้านขายเครื่องสำอางทั่วประเทศญี่ปุ่นปลายเดือนสิงหาคม 2017 โดยจะขายในราคาขวดละ 1,200 เยน (ไม่รวมภาษี) หรือจะสั่งจองแบบยกชุด 5 ขวด พร้อมกระเป๋าใส PVC ผ่านเว็บ Premium Bandai วันที่ 14 กรกฎาคม 2017 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนสิงหาคม 2017 โดยจะขายในราคาชุดละ 6,650 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก ヴィーナススパ カプセルヘアフレグランス 5種

Image Hosted by PicturePush