Image Hosted by  turePush

Wednesday, December 2, 2020

แผนพิธีแต่งงานเซเลอร์มูน x Arc-en-Ciel



ครั้งที่แล้วเราได้นำเสนอชุดแต่งงานที่มาในคอนเซปต์เซเลอร์มูนกันไปบ้างแล้ว! มาคราวนี้โปรเจคงานแต่งงานเซเลอร์มูนได้กลับมาสานฝันสาวๆต่ออีกครั้ง เมื่อบริษัทรับจัดพิธีงานแต่งงานในประเทศญี่ปุ่น "Arc-en-Ciel" ประกาศจัดทำแผนเนรมิตพิธีงานแต่งงานสไตล์ "เซเลอร์มูน" มาให้เจ้าสาวที่คลั่งไคล้ในตัวเซเลอร์มูนได้ฟินกัน!

ภายในพิธีแต่งงานทาง Arc-en-Ciel จะทำการตระเตรียมอาหารและสิ่งของที่ออกแบบด้วยดีไซน์เซเลอร์มูน มาตกแต่งพิธีแต่งงานสุดหรูของบ่าวสาวที่มีเพียงครั้งเดียวในชีวิต ไม่จะเป็นอาหารจานหลัก, บุฟเฟต์ขนมหวาน, เครื่องดื่ม, เค้กงานแต่ง และ บอร์ดต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ

■ อาหารจานหลัก 5 อัศวินเซเลอร์

■ บุฟเฟต์ขนมหวาน อัศวินเซเลอร์

■ เค้กแต่งงาน

 ■ เครื่องดื่มเวลคัมปาร์ตี้ อัศวินเซเลอร์

■ บอร์ดต้อนรับแขก ภาพอุซางิ&มาโมรุ


นอกจากนี้สิ่งของที่จะนำมาใช้จัดพิธีแต่งงานยังมีอยู่อีกมากมายหลายรายการ อาทิ ช่อดอกไม้ ดอกไม้ตกแต่งงาน รวมถึงโต๊ะแขกที่มาร่วมงาน

■ ดอกไม้ตกแต่งโต๊ะบ่าวสาว

■ ดอกไม้ตกแต่งโต๊ะแขกที่มาร่วมงาน

■ ช่อดอกไม้งานแต่ง 

■ คุกกี้ของชำร่วย 


■ ทะเบียนสมรส อุซางิ & มาโมรุ


นอกจากนี้ นิทรรศการแสดงสิ่งของจากพิธีแต่งงานเซเลอร์มูน จะถูกจัดขึ้นในตู้กระจกหน้าร้าน Sailor Moon store โซนสีน้ำเงิน ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2020

ส่วนแผนจัดพิธีแต่งงานเซเลอร์มูน x Arc-en-Ciel จะเริ่มเปิดให้จองคิวจัดงานตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2021 เป็นต้นไป ใครที่มีแผนจะจัดงานแต่งในญี่ปุ่นก็สามารถไปจองคิวได้ที่เว็บไซต์ Arc-en-Ciel

สำหรับผู้ที่อยากกินของหวานในพิธีงานแต่งธีมเซเลอร์มูน แต่ไม่มีเจ้าภาพเชิญไปงานซักที ตอนนี้โอกาสนั้นได้มาถึงแล้ว! เมื่อบริษัทรับจัดพิธีงานแต่งงานในประเทศญี่ปุ่น "Arc-en-Ciel" ประกาศจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษ "บุฟเฟ่ต์ขนมหวานเซเลอร์มูน" เพื่อให้แฟนคลับเซเลอร์มูนได้มีโอกาสลิ้มลองรสชาติความอร่อยกัน!

ภายในงานนอกจากจะได้รับความเพลิดเพลินไปกับการกินขนมหวานนานาชนิดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "เซเลอร์มูน" แล้ว ยังมีการจัดนิทรรศการแสดงสิ่งของต่างๆที่ถูกนำมาใช้ในพิธีแต่งงานธีมเซเลอร์มูน อาทิ ใบทะเบียนสมรสที่ใช้ภาพวาดของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ, เค้กแต่งงาน, ช่อดอกไม้, บอร์ดต้อนรับแขก, เครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 10 อัศวินเซเลอร์ รวมถึงชุดแต่งงานและชุดทักซิโด้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในเรื่องเซเลอร์มูน จากแบรนด์ MARIAROSA อีกด้วย


【รายละเอียดของงานบุฟเฟ่ต์ขนมหวานเซเลอร์มูน】
●วันที่จัดงาน
วันที่ 19 มีนาคม 2021 รอบแรก เวลา 13:00~15:00 / รอบ 2 เวลา 16:00~18:00
●สถานที่จัดงาน
Arc-en-Ciel อาโอยาม่า
https://www.arcenciel-g.jp/minamiaoyama/
●ราคาค่าเข้างาน
4,500 เยน / คน (รวมเครื่องดื่ม ภาษี และ เซอร์วิสชาร์จแล้ว)
●เว็บไซต์จำหน่ายบัตร
https://prettyguardians.com/ (เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 - 10 มีนาคม 2021)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーン×アルカンシエル ウエディングプラン

Image Hosted by PicturePush