Image Hosted by  turePush

Wednesday, January 21, 2015

เซเลอร์มูน Petite Character -4 พี่น้องแม่มดสาว-


          ซีรี่ส์ Petite Character แบบฉบับศัตรูในเรื่องเซเลอร์มูน จากค่าย Mega House กำลังจะปรากฎโฉมออกมาในเร็วๆนี้ 

          สินค้าเวอร์ชั่นศัตรูชุดนี้เป็นผลมาจากการเปิดโหวตสำรวจความคิดเห็นของแฟนๆว่า "อยากนำตัวละครใดในเรื่องเซเลอร์มูนมาทำเป็นสินค้าในไลน์ Petite Character  มากที่สุด" โดยสินค้าที่ออกมาเป็นชุดแรกหลังจากที่มีการสำรวจความคิดเห็นนั่นก็คือ.... "แก๊งค์ 4 พี่น้องแม่มดสาว" จากเซเลอร์มูน R 


          ส่วนรายละเอียดต่างๆของสินค้าชุดใหม่ จะมีการประกาศผ่านเว็บไซต์ของ Mega Hobby ในวันพุธที่ 28 มกราคม 2015 โปรดติดตามตอนต่อไป

อัพเดต สินค้าฟิกเกอร์ขนาด SD จากค่าย Mega House "เซเลอร์มูน Petite Chara -4 พี่น้องแม่มดสาว-" ตอนนี้ได้เผยโฉมออกมาแล้วจ้า ซึ่งในเซ็ตนี้จะมีทั้งหมดอยู่ 5 ตัว ได้แก่ 4 พี่น้องแม่มดสาว (เพ็ทซ์ คาราเวลัส เบลเช่ โคอัน)  และเซเลอร์มูนถือคทาคิวตี้มูน

          เซเลอร์มูน Petite Chara -4 พี่น้องแม่มดสาว- จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai ,MEGATREA SHOP และร้าน Kiddy Land สาขาฮาราจูกุ และสาขาอุเมะดะโอซาก้า ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2015 และสินค้าจะออกวางจำหน่ายปลายเดือนมิถุนายน 2015 ซึ่งจะขายในราคาชุดละ 3,000 เยน (ไม่รวมภาษี) 

           นอกจากนี้สินค้าเซเลอร์มูน Petite Chara -4 พี่น้องแม่มดสาว- จะถูกนำไปแสดงโชว์ครั้งแรกในงาน Wonder Festival 2015 Winter ในวันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2015 ใครที่ไปญี่ปุ่นช่วงนี้ก็เข้าไปชมในงานได้นะจ๊ะ

ที่มาจาก ぷちきゃら! 美少女戦士セーラームーンシリーズ | ぷちきゃら! 美少女戦士セーラームーン あやかしの四姉妹編

Image Hosted by PicturePush