Image Hosted by  turePush

Tuesday, January 27, 2015

เซเลอร์มูน คริสตัล ใน เกม Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat

          เซเลอร์มูน คริสตัล และเกมการ์ดแบทเทิลบนสมาร์ทโฟนอย่าง "Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat" กำลังจะมีโปรเจคทำเกมการ์ด RPG ร่วมกัน โดยตัวละครจากเซเลอร์มูน คริสตัลจะเริ่มปรากฎตัวในเกมตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมเป็นต้นไป



          เกม Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat เป็นการ์ดเกมแบทเทิลผจญภัย แนวใหม่ที่จะเน้นตอบปัญหาสู้กับศัตรู โดยจะมีการ์ด 5 ใบที่เราเลือกเอามาประจันหน้ากับศัตรู และจากนั้นก็จะให้เราเลือกหมวดหมู่คำถามตามธาตุของการ์ด ถ้าหากเราตอบปัญหาถูกการ์ดธาตุที่เราเลือกหมวดหมู่คำถามก็จะปล่อยพลังใส่ปีศาจ ซึ่งในเกมนี้จะมีหลากหลายเควสมากที่จะให้เราผจญภัย


           ในเกม Quiz RPG Magical & Wiz's Black Cat ตัวละครจากเซเลอร์มูน คริสตัลจะปรากฎออกมาในรูปแบบการ์ดเกมที่วาดใหม่สีสวยสดใส ซึ่งทุกคนสามารถสุ่มการ์ดตัวละครมาเล่นในเควสได้ในหมวดกาชาปอง (เวลาจำกัด) โดยจะเริ่มให้สุ่มตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมเป็นต้นไป 

          นอกจากนี้ก็ยังมีเควสพิเศษที่ตัวละครจากเซเลอร์มูน คริสตัลจะปรากฎตัวออกมากันอย่างมากมาย โดยเควสพิเศษนี้จะเริ่มเปิดให้เล่นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์
 

ใครที่สนใจเล่นเกมนี้ลองโหลดผ่านลิงค์ด้านล่าง โดยใช้ VPN ของประเทศญี่ปุ่นดูนะจ๊ะ
【App Store】 
https://itunes.apple.com/jp/app/id621106129 
【Google Play】 
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.colopl.quizwiz 

Official Website http://colopl.co.jp/magicianwiz/
Official Twitterhttps://twitter.com/colopl_quiz

ป.ล. เกมนี้เป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดจ่ะ
อัพเดต เควสพิเศษ "เซเลอร์มูน และแมวดำ 2 ตั" จะเริ่มเปิดให้ผจญภัยในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 16.00 น. - 28 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 15.59 น. ส่วนด้านล่างคือภาพที่จะเป็นการ์ดเซเลอร์มูน คริสตัลชุดใหม่



ที่มาจาก クイズRPG 魔法使いと黒猫のウィズ| 2

Image Hosted by PicturePush