Image Hosted by  turePush

Monday, February 22, 2016

แว่นตาเซเลอร์มูน คริสตัล x JINS x BANDAI



          สินค้าใหม่! แว่นตาเซเลอร์มูน คริสตัลจากบริษัท JINS x BANDAI ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า! ลักษณะของสินค้าจะเป็นแว่นตาที่ดีไซน์มาจากอิมเมจตัวละครและไอเท็มในเรื่องเซเลอร์มูน คริสตัล ซึ่งจะผลิตออกมาทั้งหมด 8 ลาย คือ ลายอัศวินเซเลอร์ 6 ลาย และลายพรีเมี่ยม 2 ลาย


          แว่นตาลายอัศวินเซเลอร์ (6 ลาย) ออกแบบสินค้าโดยใช้ธีมสีและโบว์ของอัศวินเซเลอร์ทั้ง 6 เป็นหลัก ได้แก่ เซเลอร์มูน เซเลอร์มูนน้อย เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ และเซเลอร์วีนัส บริเวณก้านแว่นด้านนอกจะพิมพ์ชื่ออัศวินเซเลอร์ของแต่ละคนอยู่ ส่วนบริเวณปลายก้านแว่นด้านในจะมีสัญลักษณ์ดวงดาวของอัศวินเซเลอร์สีทองติดอยู่ นอกจากนี้ยังมีเคสสุดน่ารักที่ออกแบบมาในธีมชุดอัศวินเซเลอร์สำหรับเก็บแว่นตาอีกด้วย


          ส่วนแว่นตาลายพรีเมี่ยม (2 ลาย) จะเป็นดีไซน์ที่อิมเมจมาจากเจ้าหญิงเซเรนิตี้ และผลึกเงินมายา

          ลายเจ้าหญิงเซเรนิตี้ ออกแบบสินค้าโดยใช้ธีมสีชุดเดรสของเจ้าหญิงเซเรนิตี้ บริเวณก้านแว่นจะใช้สีขาวงาช้างพร้อมกับติดสัญลักษณ์พระจันทร์สีทองและสวารอฟสกี้อยู่ที่ปลายแว่น

           ลายผลึกเงินมายา ออกแบบสินค้าโดยใช้ธีมสีของผลึกเงินมายา กรอบของแว่นตาจะลงสีเทาเงิน ทำให้แว่นดูมีความเงางามเหมือนกับผลึกเงินมายา ปลายก้านแว่นตาจะมีสัญลักษณ์ผลึกเงินมายาสีทองและสวารอฟสกี้ติดอยู่



          นอกจากนี้ยังมีผ้าเช็ดแว่นลายอัศวินเซเลอร์ในชุดนักเรียนทั้งหมด 6 ลาย ออกวางจำหน่ายแยกอีกต่างหาก



           แว่นตาเซเลอร์มูน คริสตัล x JINS x BANDAI จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Premium Bandai และ JINS Online Shop วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2016 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนกรกฎาคม 2016 โดยแว่นลายอัศวินเซเลอร์ทั้ง 6 ลาย แบบเซ็ตเคสเก็บแว่นจะขายในราคาชุดละ 7,900 เยน (ไม่รวมภาษี) แบบเซ็ตเคสเก็บแว่น+ผ้าเช็ดแว่นจะขายในราคาชุดละ 8,900 เยน (ไม่รวมภาษี) แว่นลายพรีเมี่ยมทั้ง 2 ลาย จะขายในราคาชุดละ 12,000 เยน (ไม่รวมภาษี) ส่วนผ้าเช็ดแว่นลายอัศวินเซเลอร์ทั้ง 6 จะขายในราคาผืนละ 1,000 เยน (ไม่รวมภาษี)

ที่มาจาก 美少女戦士セーラームーンCrystal×JINS×BANDAI

Image Hosted by PicturePush