Image Hosted by  turePush

Saturday, June 30, 2018

หนังสือการ์ตูน รวมผลงานของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ



          ผลงานการ์ตูนของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ รวมทั้งซีรี่ส์เซเลอร์มูน จะถูกนำกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในรูปแบบบุนโกะ (หนังสือปกอ่อน) ที่มีขนาดพอเหมาะมือง่ายต่อการพกพา โดยจะเริ่มออกวางจำหน่ายซีรี่ส์เซเลอร์มูนก่อน เดือนละ 2 เล่ม ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 เป็นต้นไป

          หนังสือการ์ตูน รวมผลงานของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ เรื่อง "เซเลอร์มูน" เล่ม 1 และ 2 จะเริ่มออกวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 28 กันยายน 2018


          หนังสือการ์ตูน รวมผลงานของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ เรื่อง "เซเลอร์มูน" เล่ม 3 และ 4 จะเริ่มออกวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 31 ตุลาคม 2018




          หนังสือการ์ตูน รวมผลงานของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ เรื่อง "เซเลอร์มูน" เล่ม 5 และ 6 จะเริ่มออกวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 30 พฤศจิกายน 2018



          หนังสือการ์ตูน รวมผลงานของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ เรื่อง "เซเลอร์มูน" เล่ม 7 และ 8 จะเริ่มออกวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 28 ธันวาคม 2018



          หนังสือการ์ตูน รวมผลงานของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ เรื่อง "เซเลอร์มูน" เล่ม 9 และ 10 จะเริ่มออกวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 31 มกราคม 2019




          หนังสือการ์ตูน รวมผลงานของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิ เรื่อง "รหัสลับ เซเลอร์ V" เล่ม 1 และ 2 จะเริ่มออกวางจำหน่ายตามร้านหนังสือทั่วประเทศญี่ปุ่นวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019



           สำหรับผู้ที่ซื้อหนังสือการ์ตูน "เซเลอร์มูน" ชุดนี้ ผ่านเว็บไซต์ Pretty Guardians และร้าน Sailor Moon Store จะได้รับ "ที่คั่นหนังสือแบบใส" ภาพวาดของอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิแนบไปกับหนังสือการ์ตูนชุดนี้ด้วย



ที่มาจาก 武内直子 文庫コレクション

Image Hosted by PicturePush