Image Hosted by  turePush

Thursday, June 28, 2018

กระเป๋า Maison de FLEUR เซเลอร์มูน x My Melody



          สินค้าใหม่ "กระเป๋า Tote และ Pouch เซเลอร์มูน x My Melody" จากแบรนด์สินค้าแฟชั่นสุดน่ารัก "Maison de FLEUR" ได้ปรากฎโฉมออกมาแล้วจ้า!

          กระเป๋า Tote "Maison de FLEUR" เป็นกระเป๋า Tote ที่มีขนาดกว้าง 32 x สูง 32 เซนติเมตร (ฐานกระเป๋าหนา 13 เซนติเมตร) มีหูขนาดใหญ่ และมีหางของ My Melody อยู่ด้านหลังกระเป๋า ด้านในกระเป๋าจะเป็นผ้าที่พิมพ์ลายตัวละครอัศวินเซเลอร์ และ My Melody มีทั้งหมด 6 แบบ คือ เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ เซเลอร์วีนัส และเซเลอร์มูนน้อย ราคาใบละ 5,290 เยน (ไม่รวมภาษี)

          กระเป๋า Pouch "Maison de FLEUR" เป็นกระเป๋าใส่ของจุกจิกที่เหมาะกับกระเป๋า Tote มีขนาดกว้าง 20.5 x สูง 11.5 เซนติเมตร (ฐานกระเป๋าหนา 5 เซนติมเตร) มีหูขนาดใหญ่ และมีหางของ My Melody อยู่ด้านหลังกระเป๋า ด้านในกระเป๋าจะเป็นผ้าที่พิมพ์ลายตัวละครอัศวินเซเลอร์ และ My Melody มีทั้งหมด 6 แบบ คือ เซเลอร์มูน เซเลอร์เมอร์คิวรี่ เซเลอร์มาร์ส เซเลอร์จูปิเตอร์ เซเลอร์วีนัส และเซเลอร์มูนน้อย ราคาใบละ 3,990 เยน (ไม่รวมภาษี)




          กระเป๋า Maison de FLEUR เซเลอร์มูน x My Melody จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าผ่านเว็บ Pretty Guardians วันที่ 9 กรกฎาคม 2018 และสินค้าจะจัดส่งจริงเดือนตุลาคม 2018 นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะวางจำหน่ายในร้าน Sailor Moon Store ในจำนวนที่จำกัด!

ที่มาจาก セーラームーン×マイメロディ Maison de FLEUR トート / ポーチ

Image Hosted by PicturePush