Image Hosted by  turePush

Monday, June 18, 2018

สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ ประกาศ LC Pretty Guardian Sailor Moon Short Stories



  • PRETTY GUARDIAN SAILOR MOON - SHORT STORY -
  • โดย - NAOKO TAKEUCHI
  • แนวเรื่อง - ACTION, Romantic, Comedy
  • ความยาว - 2 เล่มจบ

          เรื่องนี้ก็ไม่ต้องอธิบายอะไรกันแล้วครับ มาต่อกันให้ครบ ตามเสียงเรียกร้องครับ หลังจากเราจัดทำ “อัศวินดารา เซเลอร์มูน” ภาคปกติ 12 เล่มจบไปแล้ว บัดนี้เราพร้อมจะนำเสนอภาคแยกของเรื่อง Pretty Guardian Sailormoon แล้วครับ เราจะเริ่มผลิตจาก ภาค “Short Story” ที่เป็นรวมเรื่องสั้น 2 เล่มจบนี้ก่อนครับ หลังจากนั้นแล้ว เราก็จะจัดทำ “เรียกฉันว่าเซเลอร์วี” ต่อเลย

          สำหรับรวมเรื่องสั้นนี้ ก็จะยังเป็นลักษณะแบบเดียวกับภาคปกติที่เราออกไปครับ คือจัดทำตามต้นฉบับแบบญี่ปุ่น ซาวด์เอฟเฟ็คท์ทั้งหมดในเรื่อง จะยังคงแบบญี่ปุนไว้ เพราะอ.นาโอโกะ ทาเคอุจิถือว่าซาวด์เอ็ฟเฟ็คท์เหล่านี้ล้วนเป็นงานศิลปะของท่านเอง ท่านจึงไม่ต้องการให้เปลี่ยนแปลง ซึ่งเราก็จะใส่คำแปลเสียงเหล่านั้นประกอบไว้ในตำแหน่งที่ใกล้เคียงกันครับ 

          เตรียมพบกับหนังสือรวมเรื่องสั้น “Pretty Guardian SAILORMOON - Short Story -” ได้ในรูปแบบหนังสือเล่มพิมพ์เท่านั้น เร็ว ๆ นี้ครับ!!

หมายเหตุ : การ์ตูนเรื่องนี้ สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจได้รับลิขสิทธิ์การจัดทำที่ถูกต้องตามกฏหมาย จากบริษัท Kodansha Ltd. ประเทศญี่ปุ่น หากพบเห็นผู้ละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียนตัวการ์ตูน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากทางสำนักพิมพ์ ผุ้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

ที่มาจาก สำนักพิมพ์วิบูลย์กิจ ประกาศ LC Pretty Guardian Sailor Moon Short Stories

Image Hosted by PicturePush